Bật mí kinh nghiệm mua máy đo đường huyết

Bạn đang có dự định mua cho người thân, gia đình mình một chiếc máy đo đường huyết để có thể sử dụng tại nhà. Bạn chưa nên chọn mua máy đo đường huyết theo tiêu chí nào? Xem ngay các kinh nghiệm mua máy đo đường huyết dưới đây để chọn ra một chiếc máy phù hợp nhất nhé.

Bật mí kinh nghiệm mua máy đo đường huyết

Chọn mua thương hiệu có tiếng

Bạn không nên mua máy đo tiểu đường không có thương hiệu hoặc hàng trôi nổi trên thị trường. Hãy mua máy đo đường huyết từ các thương hiệu đã được công nhận và có uy tín trên thị trường như Medismart Sapphire, Benecheck, Accu-Chek, OneTouch, Abbott, và Bayer.

Chọn mua máy đo đường huyết có tính năng phù hợp

Một trong những kinh nghiệm mua máy đo đường huyết quan trọng là xem xét các tính năng của máy. Bạn cần chọn máy có chính xác cao,  lượng mẫu máu test nhỏ, thời gian đo kết quả nhanh, khả năng lưu trữ số liệu lớn, có khả năng kết nối với các thiết bị khác như điện thoại di động hoặc máy tính để bảng. Tùy thuộc vào từng nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn dòng máy có các tính năng phù hợp, không cần chọn máy phải đáp ứng tất cả các ý trên.
Chọn mua máy đo đường huyết có tính năng phù hợp

Nên chọn máy có cách sử dụng đơn giản

Bạn nên chọn máy đo đường huyết có giao diện dễ sử dụng, các nút điều khiển rõ ràng không quá phức tạp. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn hoặc người thân không quen sử dụng với sản phẩm.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng máy đo đường huyết tại nhà đúng chuẩn

Quan tâm đến vấn đề giá 

Ngoài việc xem xét đến giá cả của sản phẩm mà bạn cần quan tâm đến các chi phí có thể phát sinh sau đó là giá của que thử đường huyết kèm theo. Đây là thành phần mà bạn sẽ cần thay đổi thường xuyên, do đó hãy đảm bảo rằng giá cả phù hợp với ngân sách của bạn.


Quan tâm đến vấn đề giá

Chọn máy đo đường huyết có độ chính xác

Đây là một yếu tố quan trọng trong các tip kinh nghiệm mua máy đo đường huyết. Máy đo đường huyết cần có độ chính xác cao để đảm bảo bạn nhận được kết quả chính xác về mức đường huyết của bạn. 

Quan tâm đến vấn đề que thử có dễ tìm mua hay không

Que test đường huyết là sản phẩm bạn sẽ cần mua thường xuyên khi sử dụng máy đo đường huyết. Tuy nhiên khi sử dụng que test khác hãng với thân máy đo đường huyết thì sẽ cho kết quả không chính xác. Do đó các nhà sản xuất thường khuyên người dùng nên mua que thử đường huyết cùng hãng với thân máy đo đường huyết. Chính vì vậy khi chọn mua máy đo đường huyết thì bạn nên tìm hiểu việc tìm mua que test đường huyết của hãng đó có dễ dàng hay không.

Chọn nơi bán hàng uy tín

Chọn nơi bán máy đo đường huyết uy tín để được hưởng chính sách bảo hành chính hãng và được các nhân viên hỗ trợ sử dụng hoặc khi sản phẩm có vấn đề. Chọn mua hàng tại những nơi không uy tín thì bạn sẽ không nhận được những chính sách này.

Địa chỉ bán máy đo đường huyết uy tín mà bạn có thể tham khảo là Siêu Thị Y Tế. Website: sieuthiyte.com.vn


Chọn nơi bán hàng uy tín


Lưu ý: Trước khi mua máy đo đường huyết, bạn có thể  tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc nhân viên y tế về kinh nghiệm mua máy đo đường huyết. Họ có thể cung cấp thông tin và hướng dẫn cụ thể về lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu của bạn.


Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm mua máy đo đường huyết mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. maythuduonghuyethcm.blogspot.com hy vọng qua đây bạn sẽ có được những thông tin bổ ích nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến